• +84 22 53 64 5659
  • |
  • hrcvietnam@hrcvietnam.vn
Tin và tài liệu ngành

Tin và tài liệu ngành

Tin và tài liệu ngành

Những loại vật liệu mặt tiền độc đáo nhất hiện nay

[VLXD] Vật liệu mặt tiền ngày càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu sở hữu chốn ở cá tính, độc đáo của gia chủ. Và những loại vật liệu mặt tiền trong bài viết dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho ngôi nhà, không chỉ tăng khả năng chống chịu thời tiết mà còn giúp mặt tiền nhà dễ dàng “ghi điểm” với những vị khách ghé thăm.

Xem thêm
4 xu hướng nhà ở giúp bạn gần gũi thiên nhiên

[KIẾN TRÚC - VLXD] Thiết kế nhà mái bằng hoặc mái thái, nhà chừa diện tích cho nhiều cây xanh... giúp điều hòa không khí tốt hơn, tiết kiệm điện năng.

Xem thêm
Những vị trí nào trong nhà dễ bị thấm dột nhất

[KIẾN TRÚC - VLXD] Phần tường, mái, sàn ban công, chân tường, móng nhà… là những nơi dễ bị thấm dột nhất trong nhà. Nếu nhà bị thấm hoặc dột ở mức độ nhẹ, hiện tượng ố vàng có màu nhạt bạn chỉ cần dùng loại sơn chống thấm có tác dụng khô nhanh trong vài giờ để sửa lại.

Xem thêm
Những vật liệu ốp sàn thông dụng phù hợp với mọi phong cách thiết kế

Sàn nhà nên ốp vật liệu gì? Đây là vấn đề mà hầu hết gia chủ nào cũng đắn đo khi xây mới hoặc cải tạo ngôi nhà của mình. Mỗi vật liệu lại mang một màu sắc, phong cách riêng có hiện đại, có truyền thống, có mới lạ, có độc đáo. Cùng điểm danh những loại vật liệu ốp sàn phổ biến có thể áp dụng với hầu hết các phong cách thiết kế trong bài viết dưới...

Xem thêm
Bảo quản sàn gỗ khi thời tiết nồm ẩm

Thời tiết nồm ẩm năm nào cũng xảy ra, nhất là ở miền Bắc vào cuối mùa đông và đầu mùa xuân. Nồm ẩm ảnh hưởng đến sàn nhà, tường, cửa và nhiều vật dụng trong nhà. Một trong những cách bảo quản sàn gỗ khi thời tiết nồm ẩm mà ai cũng có thể làm được đó là nên đóng cửa sẽ giúp trong nhà được khô thoáng, sàn gỗ tránh bị đổ mồ hôi, tránh ẩm mốc.

Xem thêm
Nhà tiền chế kết hợp với sàn bê tông nhẹ: Giải pháp mới trong xây dựng

[VLXD] Mặc dù được sử dụng phổ biến trên thế giới, nhưng những năm gần đây, nhà khung thép tiền chế mới trở nên thông dụng tại Việt Nam. Nhà tiền chế kết hợp với sàn bê tông nhẹ là một giải pháp mới trong xây dựng, mang đến các công trình nhà ở vừa chất lượng, nhanh gọn và giá thành phải chăng.

Xem thêm
Công nghệ sản xuất Bê tông đúc sẵn (Precast Concrete) trong xây dựng

[VẬT LIỆU XÂY DỰNG] Bê tông đúc sẵn giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí xây dựng các công trình bất động sản. Nhờ công nghệ này, tốc độ sản xuất tăng lên gấp 4 - 5 lần nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

Xem thêm
Sử dụng nguyên liệu thân thiện môi trường để làm mới không gian sống

[VẬT LIỆU XÂY DỰNG] Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, nhiều gia đình hiện nay đã và đang có ý thức thực hành lối sống xanh, ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Vậy, chúng ta nên tập thói quen sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường để chăm sóc gia đình.

Xem thêm
Khi nào cần chống thấm tầng hầm nhà cao tầng

[VẬT LIỆU XÂY DỰNG] Các chuyên gia về xây dựng cũng xác định rằng, thời điểm và phương pháp thi công chống thấm tầng hầm rất quan trọng vì chúng quyết định không nhỏ tới tuổi thọ, kết cấu và tính bền vững của công trình.

Xem thêm
Bộ sưu tập 10 loại vật liệu xây dựng nhẹ phổ biến hiện nay

Bộ sưu tập 10 loại vật liệu xây dựng (VLXD) nhẹ vô cùng phong phú, đa dạng khiến cho các kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo ra những tác phẩm mới và độc đáo nhất. Đồng thời những giải pháp xây nhà bằng vật liệu nhẹ cũng đóng góp giá trị bảo vệ môi trường lớn cho cộng đồng.

Xem thêm
Top 8 vật liệu xây dựng nhà máy dẫn đầu xu hướng năm 2022

Top 8 vật liệu xây dựng nhà máy được dự báo dẫn đầu xu hướng năm 2022 là những loại vật liệu nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Xem thêm
Báo giá bê tông đúc sẵn miền Bắc mới nhất

Tấm bê tông đúc sẵn miền Bắc của HRC Việt Nam có thiết kế mỏng nhẹ cùng khả năng chống cháy vượt trội. Báo giá bê tông đúc sẵn mới nhất.

Xem thêm

Báo giá x