• +84 22 53 64 5659
  • |
  • hrcvietnam@hrcvietnam.vn

Báo chí

4 xu hướng nhà ở giúp bạn gần gũi thiên nhiên

[KIẾN TRÚC - VLXD] Thiết kế nhà mái bằng hoặc mái thái, nhà chừa diện tích cho nhiều cây xanh... giúp điều hòa không khí tốt hơn, tiết kiệm điện năng.

Xem thêm
Xu hướng nội thất nào sẽ lụi tàn hoặc thịnh hành năm 2023

[KIẾN TRÚC] Bài viết dưới đây cập nhật xem những xu hướng nội thất nào sẽ lụi tàn hoặc thịnh hành năm 2023.

Xem thêm
Truyền thuyết ngàn năm ẩn sau vẻ tinh khôi của hoa anh đào Nhật Bản

[GÓC NHẬT BẢN] Đằng sau những bông hoa xinh đẹp này, còn có một truyền thuyết ngàn năm để lại cho chúng ta bài học tuyệt vời về tình yêu đích thực.

Xem thêm
Mẹo đơn giản giúp ngôi nhà luôn thơm mát đón Tết

[KIẾN TRÚC VLXD] Tết đang đến gần. Hãy giữ cho ngôi nhà của bạn luôn gọn gàng và thơm mát với những mẹo đơn giản sau.

Xem thêm
7 lưu ý về phong thủy nhà bếp cho năm 2023

[KIẾN TRÚC VLXD] Trong văn hóa phương Đông, nhà bếp được coi là trái tim của ngôi nhà, nơi cả gia đình quây quần nấu nướng, ăn uống và giao lưu.

Xem thêm
Những dự án kiến trúc định hình thế giới năm 2023

[KIẾN TRÚC] Năm 2023 hứa hẹn là năm đáng nhớ với những dự án kiến trúc đầy sáng tạo dần hoàn thành và được cho là sẽ định hình thế giới trong năm nay.

Xem thêm
Những giải pháp cho nhà thiếu sáng hiệu quả

[VLXD] Nhà phố thường gặp các vấn đề về thiếu sáng khiến nhiều gia chủ vô cùng quan tâm đến việc tìm giải pháp cho nhà thiếu sáng, ánh sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển và sức khỏe của trẻ nhỏ cũng như người lớn, vậy với những ngôi nhà phố thiếu ánh sáng tự nhiên, diện tích chật hẹp tại các khu đô thị thì giải pháp cung...

Xem thêm
Ngành vật liệu xây dựng với kinh tế tuần hoàn hướng tới mục tiêu phát thải bằng 0 vào năm 2050

[VẬT LIỆU XÂY DỰNG] Ngày 23/11/2022, tại Hà Nội, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam phối hợp với Ban Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD tổ chức hội thảo “Ngành Vật liệu xây dựng với kinh tế tuần hoàn hướng tới mục tiêu phát thải bằng 0 vào năm 2050”. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế xây dựng VIETBUILD Hà Nội lần thứ 3...

Xem thêm
Nét đặc trưng trong kiến trúc Nhật Bản

[GÓC NHẬT BẢN] Nhật Bản là một đất nước phát triển về công nghệ. Nhắc đến Nhật Bản ta có thể nghĩ đến kiến trúc Nhật Bản với nhiều nét độc đáo. Kiến trúc Nhật Bản là kiến trúc đặc sắc với nhiều ý tưởng thiết kế nội thất tiết kiệm không gian và nét riêng mộc mạc đến từ gỗ.

Xem thêm
Những địa điểm du lịch Nhật Bản đẹp quên lối về, nhất định phải check-in (Phần 1)

[GÓC NHẬT BẢN] Nhật Bản là một quốc gia mà bạn có thể đi du lịch bất kì lúc nào, đặc biệt nếu bạn yêu thích khí hậu mát lạnh, trong lành cùng với những nét đẹp giản dị và thanh tao trong kiến trúc, văn hóa. Dưới đây là 10 địa điểm du lịch Nhật Bản đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập những nơi phải check-in khi đến thăm đất nước mặt...

Xem thêm

Báo giá x